Loading…
× HOME CONTACT US ABOUT US RECOMMEND NEWS RECOMMEND NEWS LOGIN REGISTER
TheyNews.com

STAY Wellbeing & Lifestyle Resort Phuket

by โรงแรมสวย.com     2021-02-24 15:13:35   

GALERRY









SHARE
  • STAY Wellbeing & Lifestyle Resort Phuket
    รีสอร์ทที่เป็นศูนย์รวมของฟิตเนสระดับแนวหน้าของภูเก็ตและเป็นที่ตั้งของ Stay Fit ศูนย์ออกกำลังกายขนาด 1,000 ตารางเมตร Stay Fit ถือเป็นหนึ่งในฟิตเนสที่ดีที่สุดในเอเชียซึ่งมีทั้งหมดสามชั้นพร้อมกับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย กิจกรรมในศูนย์จะมีให้เลือกตั้งแต่คลาสเรียนแบบกลุ่มที่มีทุกวันไปจนถึงการฝึกโยคะและความแข็งแกร่งรวมถึงชั้นเรียน Station 10 HIIT ซึ่งเป็นโปรแกรมพิเศษของ Stay Wellbeing & Lifestyle Resort โดยชั้นเรียนแบบกลุ่มนั้นได้รับการสอนโดยวิทยากรมืออาชีพและสามารถเข้าถึงได้ทุกระดับ
    ตั้งอยู่ห่างจากหาดราไวย์และหาดในหานเพียงไม่กี่นาที STAY Resort ให้บริการที่พักสุดหรูตั้งแต่ห้องจูเนียร์สวีทไปจนถึงพูลวิลล่าส่วนตัว แขกผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับ 5 ดาวที่ห้องอาหาร Fresca Kitchens & Deli และ STAY Green Café ซึ่งมีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ บริการรูมเซอร์วิสเปิดจนถึงดึก นั่งเล่นรอบ ๆ สระว่ายน้ำสี่สระของเราในช่วงเวลาว่างหรือเพลิดเพลินกับค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ที่ STAY Green Pool Bar
    LeSpa by Stay นำเสนอชุดการบำบัดที่โดดเด่นในห้องทรีตเมนต์ ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมในความละเมียดละไมแบบละเอียดอ่อน แขกผู้เข้าพักจะมีความรู้สึกเหมือนตื่นขึ้นมาอีกครั้งด้วยสัมผัสที่อ่อนโยนและความใส่ใจเป็นพิเศษจากนักบำบัดที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและการรักษาจาก PAÑPURI และ PHYTOMER คุณจะได้รับการปฏิบัติที่ไม่เหมือนใครและสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยรวมถึงเลานจ์เพื่อผ่อนคลาย ล็อกเกอร์เก็บของสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเช่นเดียวกับอ่างแช่น้ำแบบออนเซ็น


    STAY Wellbeing & Lifestyle Resort
    Telephone: +66 (0) 76 363 250
    Email: info@stayphuketresort.com
    Soi Suksan 2, Rawai, Mueang Phuket District, Chang Wat Phuket 83130


    Credit : www.stayphuketresort.com


    ABOUT US

    สวัสดีครับ โครงการ www.โรงแรมสวย.com โครงการเพื่อสนับสนุนโรงแรมที่พักน่าสนใจในประเทศไทย ท่านเจ้าของโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ต้างๆ สามารถ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมของท่าน ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยโครงการนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก AVIS RENT A CAR Thailand ที่จะร่วมประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยว รับทราบ เพื่อ ให้ นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้ รับทราบและ เกิดความสนใจ ในการ เดินทางไป พักผ่อน ในจังหวัดต่างๆ



    เรียนท่านผู้ประกอบการโรงแรมที่พักที่สนใจจะประชาสัมพันธ์ในโครงการโรงแรมสวย.com ขอความกรุณาส่งอีเมลกลับมายังที่อีเมลนี้ hotelnews_contact@theyemail.com โดยขอข้อมูลเบื้องต้นอันได้แก่รูปภาพของโรงแรมข้อมูลประกอบเช่นคำอธิบายโดยรวมเบอร์โทรศัพท์เว็บไซต์สถานที่ตั้งโปรโมชั่นอื่นๆที่ต้องการรวมถึงขอชื่อและเบอร์โทรศัพท์อีเมลติดต่อผู้ประสานงานหรือผู้จัดการทางด้านการประชาสัมพันธ์ดังกล่าว

    email : hotelnews_contact@theyemail.com
  • Telephone : -
  • RELATED POSTS

    Woraburi Phuket Resort & Spa

    2021-02-24 15:13:35

    โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

    2021-02-24 15:13:35

    โรงแรม ดิ อิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ

    2021-02-24 15:13:35

    โรงแรม เดอะ พันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก

    2021-02-24 15:13:35

    BANRUBLOM pool villa Rayong

    2021-02-24 15:13:35