Loading…
× HOME CONTACT US ABOUT US RECOMMEND NEWS RECOMMEND NEWS LOGIN REGISTER
TheyNews.com

โรงแรม อิมม์ โฮเทล ท่าแพ เชียงใหม่

by โรงแรมสวย.com     2021-03-24 16:38:28   

GALERRY









SHARE
  • โดดเด่นและเต็มไปด้วยสีสันทันสมัย, โรงแรม อิมม์ โฮเต็ล ท่าแพ เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนที่มีสไตล์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ด้วยห้องพัก 106 ห้องที่ทันสมัย พร้อมเตียงที่สะดวกสบาย และฟรี wifi, เป็นโรงแรมราคาประหยัด ที่อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองที่สำคัญ ได้แก่ วัดทอง กำแพงเมืองโบราณ และไนท์บาซาร์ที่มีชื่อเสียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับแขกทุกประเภท
    Bright, bold and full of contemporary color, Imm Hotel Thaphae is the perfect choice for travelers who want to stay stylish and social in the heart of Chiang Mai. With 106 modern rooms, all equipped with comfortable beds and complimentary WiFi, this affordable hotel puts budget-conscious travelers within easy reach of the city’s top attractions, including golden temples, the ancient city walls and famous night bazaar. With double, triple and family rooms all available, plus modern amenities, this fun and flexible hotel is ideal for all types of guests.

    โทรศัพท์ 053-283 999
    Facebook URL https://www.facebook.com/Immhotelthaphae
    IG URL/ID : @imperialhotels
    E-mail rsvn@immhotel.com

    Credit : https://www.immhotel.com/


    ABOUT US

    สวัสดีครับ โครงการ www.โรงแรมสวย.com โครงการเพื่อสนับสนุนโรงแรมที่พักน่าสนใจในประเทศไทย ท่านเจ้าของโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ต้างๆ สามารถ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมของท่าน ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยโครงการนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก AVIS RENT A CAR Thailand ที่จะร่วมประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยว รับทราบ เพื่อ ให้ นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้ รับทราบและ เกิดความสนใจ ในการ เดินทางไป พักผ่อน ในจังหวัดต่างๆ



    เรียนท่านผู้ประกอบการโรงแรมที่พักที่สนใจจะประชาสัมพันธ์ในโครงการโรงแรมสวย.com ขอความกรุณาส่งอีเมลกลับมายังที่อีเมลนี้ hotelnews_contact@theyemail.com โดยขอข้อมูลเบื้องต้นอันได้แก่รูปภาพของโรงแรมข้อมูลประกอบเช่นคำอธิบายโดยรวมเบอร์โทรศัพท์เว็บไซต์สถานที่ตั้งโปรโมชั่นอื่นๆที่ต้องการรวมถึงขอชื่อและเบอร์โทรศัพท์อีเมลติดต่อผู้ประสานงานหรือผู้จัดการทางด้านการประชาสัมพันธ์ดังกล่าว

    email : hotelnews_contact@theyemail.com
  • Telephone : -
  • RELATED POSTS

    The Naka ภูเก็ต.

    2021-03-24 16:38:28

    Koh Lipe Castaway Resort

    2021-03-24 16:38:28

    โรงแรมเอเต้ ชุมพร

    2021-03-24 16:38:28

    โรงแรมเรือนริมน้ำ ร้อยเอ็ด

    2021-03-24 16:38:28

    โรงแรมวีรวรรณเพลส ขอนแก่น

    2021-03-24 16:38:28